Bổ sung sắt & Axit folic
Chính Sách Đặt Cọc
Quy trình đặt cọc mua hàng tại Vạn Toàn
Bước 1: Khách hàng có nhu cầu mua hàng
Bước 2: Liên hệ Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Vạn Toàn
Bước 3: Đặt cọc
Bước 4: Đợi nhận hàng trong 15 ngày
*Liên hệ: 0762368125 – Nhánh 1 – Tư vấn miễn phí
Những câu hỏi thường gặp khi đặt cọc tại Vạn Toàn
1. Khi nào tôi cần đặt cọc?
Khi khách hàng mua hàng hóa số lượng lớn hoặc có nhu cầu mua hàng hóa là hàng đặc biệt đặc chủng thì cần tiến hành đặt cọc cho đơn hàng này.
2. Tôi cần đặt cọc bao nhiêu?
Quý Khách cần đặt cọc 30% tổng giá trị đơn hàng.
3. Thời gian nhận hàng sau khi đặt cọc như thế nào?
Theo qui định, Vạn Toàn tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên Vạn Toàn sẽ liên hệ khách hàng nhận đơn hàng đã đặt cọc.
4. Khi không còn nhu cầu mua hàng nữa, tôi hủy cọc được không?
Khi có nhu cầu hủy cọc, khách hàng cần thông báo với Vạn Toàn để được hỗ trợ.
Ngoài ra, sau 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên khách hàng không đến Vạn Toàn để nhận hàng thì được xem như là hủy cọc và Vạn Toàn không hỗ trợ hoàn tiền trong trường hợp này.
5. Khi hủy cọc tôi có nhận được 100% giá trị đã đặt cọc không?
Thời gian | Trường hợp | Chi phí đặt cọc |
24h | Khách hàng huỷ cọc | Hoàn 100% giá trị đặt cọc (Hủy cọc không mất phí) |
Sau 24h | Khách hàng huỷ cọc | Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí) |
Từ 2 – 15 ngày | Vạn Toàn không đủ hàng để giao cho khách hàng | Hoàn 100% giá trị đặt cọc (Hủy cọc không mất phí) |
Từ 2 – 15 ngày | Vạn Toàn đủ hàng để giao cho khách hàng nhưng khách hàng hủy cọc | Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí) |
Sau 15 ngày | Khách hàng không đến lấy sản phẩm, hệ thống tự động hủy đơn cọc | Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí) |
6. Tôi muốn thay đổi sản phẩm khác với sản phẩm đã đặt cọc được không?
Khách hàng có ý định thay đổi sản phẩm khác với sản phẩm được đặt cọc ban đầu. khách hàng cần thông báo với Vạn Toàn để được hỗ trợ.
Trong trường hợp sản phẩm thay đổi:
Có giá trị thấp hơn giá trị đặt cọc, khách hàng được hoàn lại phần tiền chênh lệch.
Có giá trị cao hơn giá trị đặt cọc, khách hàng cần trả thêm phần tiền chênh lệch.
7. Khi hủy cọc tiền được hoàn lại cho tôi như thế nào?
Hoàn tiền tại quầy: Shop Chi tiền tại quầy cho khách hàng
Khách hàng chuyển khoản hoặc cà thẻ, thời gian hoàn tiền: Khách hàng điền thông tin chuyển khoản vào đường link nhận từ nhà thuốc Vạn Toàn ở điện thoại. Vạn Toàn sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng từ 2-3 ngày kể từ ngày yêu cầu (không kể thứ 7, CN, ngày lễ)
Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với phòng Chăm Sóc Khách Hàng Nhánh 1: 0762368125 (Tư vấn miễn phí); Nhánh 2: 0762368125 (Góp ý, khiếu nại (8h00-17h30))